วันศุกร์ที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2551

XL - เธอเก็บฉันไว้ทำไม

Big Ass - 08 เธอเก็บฉันไว้ทำไม


Intro :	/ Csus2 / Csus2 / Csus2 / Am / Csus2 / Am /

C G Dm Am
ฉันพอจะรู้ ว่าเธอมีใครซ่อนไว้ในใจ
Dm G C
และเป็นคนที่เธอรักมากกว่าฉัน
C Em Dm Am
ที่ยังไม่รู้ ก็ตรงที่เรายังเจอกัน
Dm G C
ไม่เข้าใจ ที่เธอยังแคร์ฉันอยู่
Dm Em
* ทั้งที่จริงมองตาก็ดูออก
F Cmaj7
ว่าใจเธอนั้นให้ใคร
Dm Em Am F
แต่เธอก็ยังไม่ทิ้งฉันไป ทำเพื่ออะไร
G
ฉันนั้นอยากรู้จริงๆ
C Em Am
** เธอเก็บฉันไว้ทำไม ทั้งที่ใจเธอไม่รักกัน
G C
เธอเก็บฉันไว้ตั้งนาน
Em Am G
หรือต้องการจะหลอกกันเรื่อยไป
F Em A
ยังไงเธอก็ไม่รัก บอกเลย(ฉัน)ให้เข้าใจ
Dm G C G
จะยากอะไร แค่บอกว่าไม่รักกัน
C
ฉันคงไม่ถาม
G Dm Am
ว่าเธอกับเขารักกันเพียงใด
Dm G C G
เพราะเข้าใจ ว่าเขาคงดีกว่าฉัน
C
เมื่อเธอเลือกแล้ว
Em Dm Am
แนะนำว่าเธออย่าสงสาร
Dm G C
ไม่ต้องการ เรียกร้องให้ใครเห็นใจ
( ซ้ำ * , ** )
SOLO :/ F G / Em Am / Dm / G / G /
( ซ้ำ ** )

F Em Am
ยังไงเธอก็ไม่รัก ไม่ควรจะเก็บไว้
Dm G C C
จะยากอะไร แค่บอกว่าไม่รักกัน


ไม่มีความคิดเห็น: