วันศุกร์ที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2551

NOT BAD - เจี๊ยวจ๊าว

Big Ass - 01 เจี๊ยวจ๊าว

เธอคนนี้ชวนคุยไม่ยาก อยู่ตรงไหนเพื่อนเธอนั้นมาก
เข้าฝูงเธอ ไม่สนใคร อยู่ฝูงเธอ คนอย่างฉันยอมใครไม่ยาก ??
อยากให้เธอ หยุดซะบ้าง อยากให้ฟัง ถ้อยคำที่จริงใจ
*เจี๊ยวจ๊าวจังนะเธอ เจี๊ยวจ๊าวจนฉันอ่อนใจ
หยุดก่อนสิจ้ะ หยุดเถอะนะ อย่าให้ฉันนั้นต้องแหกปากไป
ฉันรักเธอได้ยินมั้ย (ฉันรักเธอเหนือใคร)

อยากให้หูเธอฟังฉันบ้าง
ปากเธอนั้นควรทำให้ว่าง
ใบหน้าเธอ ช่วยหันมา สบสายตา
เพื่อนเธอเยอะ ฉันพอเข้าใจ
แต่วันนี้ฉันรอไม่ได้ แค่แป้ปเดียว ไม่ร่ำไร
แค่แป้ปเดียว เธอคงไม่ขาดใจ
(*),(*)
Solo
(*),(*)

ไม่มีความคิดเห็น: