วันศุกร์ที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2551

My World - กากี

Big Ass - 03 กากี

กลิ่นหอมยังวนเวียนไม่เคยจางหายไป

กลิ่นนี้เป็นของเธอในคืนนั้น
ยังเฝ้าจำ ยังอยู่ในใจ

เธอคือความทรงจำที่ฉันนั้นลืมไม่ลง
ได้แต่หลงไปสุดไกล
เธอคือคนที่ชายทุกคนใฝ่ฝัน
อยากให้เธอข้างกาย

* กลับมาสักที กลับมาสักทีไม่ว่าจะอยู่กับใคร
กลับมาสักที กลับมาอย่าหนีไป ฉันเฝ้ารอแต่เธอ
กลับมาสักที กลับมาสักทีอยากจะเจอ
กลับมาสักที คนดีฉันรักเธอ
คิดถึงเธอ คิดถึงเธอเหลือเกิน

ป่านนี้เธอคนดีคงอยู่ไกลแสนไกล
ป่านนี้เธอจะอยู่ในอ้อมกอดของผู้ใด

** เธอทำให้ใจฉันร้อนรน
ร้อนรุ่มรุนแรงเกินกว่าฉันจะห้ามไหว
เธอทำให้ใจฉันปั่นป่วน
คลั่งไคล้ตัวเธอ แต่สุดท้ายก็ไป

(ซ้ำ *)

(ซ้ำ **,*,*)

เธอได้ยินบ้างไหม บ้างไหม
ว่าคิดถึงเธอ เธอรู้ตัวบ้างไหม บ้างไหม
ว่าคิดถึงเธอ คิดถึงเธอเหลือเกิน

G          A                 G                 A

กลิ่นหอมยังวนเวียนไม่เคยจางหายไป
G A G
กลิ่นนี้เป็นของเธอในคืนนั้น
A
ยังเฝ้าจำ ยังอยู่ในใจ
Em G A
เธอคือความทรงจำที่ฉันนั้นลืมไม่ลง
Bm
ได้แต่หลงไปสุดไกล
Em G A
เธอคือคนที่ชายทุกคนใฝ่ฝัน
Bm
อยากให้เธอข้างกาย

G
* กลับมาสักที กลับมาสักทีไม่ว่าจะอยู่กับใคร
A Bm C
กลับมาสักที กลับมาอย่าหนีไป ฉันเฝ้ารอแต่เธอ
G
กลับมาสักที กลับมาสักทีอยากจะเจอ
A
กลับมาสักที คนดีฉันรักเธอ
Bm C
คิดถึงเธอ คิดถึงเธอเหลือเกิน

Em A G A
ป่านนี้เธอคนดีคงอยู่ไกลแสนไกล
Em A G A
ป่านนี้เธอจะอยู่ในอ้อมกอดของผู้ใด

Em G
** เธอทำให้ใจฉันร้อนรน
A G
ร้อนรุ่มรุนแรงเกินกว่าฉันจะห้ามไหว
Em G
เธอทำให้ใจฉันปั่นป่วน
A Bm
คลั่งไคล้ตัวเธอ แต่สุดท้ายก็ไป

(ซ้ำ *)

(ซ้ำ **,*,*)
A Bm G
เธอได้ยินบ้างไหม บ้างไหม
C A Bm G
ว่าคิดถึงเธอ เธอรู้ตัวบ้างไหม บ้างไหม
C A
ว่าคิดถึงเธอ คิดถึงเธอเหลือเกิน


ไม่มีความคิดเห็น: