วันศุกร์ที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2551

Seven - ฉันตะโกนดังพอหรือยัง

Big Ass - 09 ฉันตะโกนดังพอหรือยัง

ฉันตะโกนดังพอหรือยัง.... ยังไม่เห็นมีใครสนใจ

หรือมันดังไม่พอใช่ไหม แค่ไหนถึงจะฟังฉันบ้าง

* โดดเดี่ยวแแหละเดียวดาย
เจ็บปวดอยู่ข้างใน (แค่อยากจะมีใคร)

สับสนจนชีวิตใกล้จะพัง
แค่อยากจะมีใครสักคนมาเข้าใจ

** มีใครบ้างไหม ที่เข้าใจฉัน
มีใครอยากรับ....ฟังชีวิตฉันบ้าง
ในวันที่ทุกกก.... ทน แหละอ้างว้าง
วันที่ไม่มีใคร อยากขอคนเข้าใจ....ซักคน

ทุกๆคนยังมีความหมาย
ชีวิตทุกชีวิตมีค่า
แค่อยากจะมีใครสักคนมาเข้าใจ

**,*,**

วันที่ชีวิตวุ่นวายวกวน....
ใครสักคน...มีไหม
โลกใบนี้ที่แสนกว้างใหญ่
คนเข้าใจมีไหมซักคน...

Gm        Bb              D

ฉันตะโกนดังพอหรือยัง.... ยังไม่เห็นมีใครสนใจ
Gm Bb D
หรือมันดังไม่พอใช่ไหม แค่ไหนถึงจะฟังฉันบ้าง


Gm Bb D
* โดดเดี่ยวและเดียวดาย เจ็บปวดอยู่ข้างใน (แค่อยากจะมีใคร)

Gm Bb D
สับสนจนชีวิตใกล้จะพัง แค่อยากจะมีใครสักคนมาเข้าใจ

F Bb D Bb
** มีใครบ้างไหม ที่เข้าใจฉัน มีใครอยากรับ....ฟังชีวิตฉันบ้าง
F Bb D Bb D
ในวันที่ทุกทน และอ้างว้าง วันที่ไม่มีใคร อยากขอคนเข้าใจ....ซักคน

Gm Bb D
ทุกๆคนยังมีความหมาย ชีวิตทุกชีวิตมีค่า
Gm Bb D
แค่อยากจะมีใครสักคนมาเข้าใจ


**,*,**

F C Bb
วันที่ชีวิตวุ่นวายวกวน.... ใครสักคน... มีไหม
F C Bb D
โลกใบนี้ที่แสนกว้างใหญ่ คนเข้าใจมีไหมซักคน...

ไม่มีความคิดเห็น: