วันศุกร์ที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2551

Begins - สัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรม

Big Ass - 03 สัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรม

Intro: Dsus2/E *2

Dsus2 E
ที่สุดชีวิตคน ทุกคนก็เหมือนกัน
Dsus2 E C#m
ที่สุดชีวิตต้องรับกรรม อย่างที่เคยได้ก่อเอาไว้...
F#m/D/B/E *2
F#m D B E
ความผิดซ้ำๆ ที่ทำกับเธอ ให้เธอเสียใจ
F#m D B E
ที่สุดผลลัพธ์ก็ย้อนมา.. ให้ฉันต้องเป็นไป
F#m D B E
เมื่อน้ำตา เช็ดหัวเข่า เมื่อเธอไปกับเขาจึงเข้าใจ
F#m D E
เพิ่งสำนึกผิด เมื่อหัวใจสลาย..
A F#m C#m
* เธอคือชีวิต คือความฝัน แต่ฉันมันไม่เคยใส่ใจ
A F#m C#m
เจ็บวันนี้ คงต้องจำ ต้องรับกรรมที่ทำไป
B D C#m F#m
แค่อยากขอโทษเธออีกครั้ง ฉันมันไม่เอาไหน..
G E
ฉันl,ควรเจ็บ เพื่อชดใช้ ที่เคยได้ทำกับเธอ

F#m/D/B/E *2

F#m D B E
เมื่อเธอค้นพบทางเดินที่ดี ให้ทำเช่นไร
F#m D B E
จะยื้อไว้ก็สายเกิน สุดท้ายต้องทำใจ
F#m D B E
เขาดีกว่า ฉันเลวกว่า มันช่างเป็นเหตุผลที่ง่ายดาย
F#m D E
มันก็สมควร ที่ฉันต้องปวดใจ
(*)
Solo: F#m F#m/G *3 F#m F#m/E
F#m/E/F#m D/C#m/D B/A/B E
เขาดีกว่า ฉันเลวกว่า มันช่างเป็นเหตุผลที่ง่ายดาย
F#m/E/F#m D/C#m/D E
มันก็สมควร ที่ฉันต้องปวดใจ
(*)

ต้องชดต้องใช้ให้เธอ..

ไม่มีความคิดเห็น: