วันเสาร์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2551

Love - รัก

Love - รัก

เห็นใครๆก็บ่น เกิดอะไรกับคนไทย

I see people complaining, "What has happened to the Thais?"

ที่เคยรักกันก็บึ้งก็ตึงไม่เข้าใจ

sed to love one another and now they're so tensed and upset, I don't understand.

รอยยิ้มที่ว่าเคยงดงาม แต่ก็เหมือนจะจางจะลบเลือนไป

The smile that was once so beautiful, yet it's like as though it's fading and disappearing.

ฉันก็คือคนหนึ่ง ที่ได้เกิดเป็นคนไทย

I'm also an individual who's able to be born as a Thai.

ความรักที่มีก็ยังคงเต็มในหัวใจ จิตใจคนเปลี่ยนไปทุกวัน

The love that I have is probably still filled in my heart. People's mind changes everyday,

แต่ใจฉันมันยังไม่เปลี่ยนไปไหน

ut my heart still doesn't change.

ยังไงก็ช่าง ฉันขอรักเธอต่อไป

Whatever it is, let it be. I want to love you continuously,

หมดทั้งหัวใจ จะทำเพื่อเธอ

My entire heart works for you.

ยังไงก็ช่าง ฉันขอให้จำเอาไว้

Whatever it is, let it be. I want you to remember.

จะนานเท่าไหร่ จะรักแต่เธอ

(that) however long it takes, I will love you only.

ถึงแม้ใครโกรธกัน รู้ไว้เลยว่าฉันรักเธอ

Even though people are angry with one another, bear in mind that I love you.

แม้ใครๆ จะบ่น ฉันก็ยังคงภูมิใจ

Even if people are complaining, I'm still proud.

เกิดมาทั้งที มีบ้านเกิดคือประเทศไทย

to be born here once, having a birthplace which is, Thailand,

แผ่นดินที่อุดมร่มเย็น และมีคนให้คอยเป็นห่วงเป็นใย

a country that's secure, peaceful and with people who constantly cares.

ยังไงก็ช่าง ฉันขอรักเธอต่อไป

Whatever it is, let it be. I want to love you continuously,

หมดทั้งหัวใจ จะทำเพื่อเธอ

My entire heart works for you.

ยังไงก็ช่าง ฉันขอให้จำเอาไว้

Whatever it is, let it be. I want you to remember.

จะนานเท่าไหร่ จะรักแต่เธอ

(that) however long it takes, I will love you only.

ถึงแม้ใครโกรธกัน รู้ไว้เลยว่าฉันรักเธอ

Even though people are angry with one another, bear in mind that I love you.

เพลงๆ เดียวคงไม่พอจะเปลี่ยนชีวิต ของใครเขาได้

A song is probably not sufficient to be able to change people's lives.

เพียงแต่มันมีความหมายมากมายเหลือเกิน กับฉัน

Nevertheless, it's very meaningful to me.

ยังไงก็ช่าง ฉันขอรักเธอต่อไป

Whatever it is, let it be. I want to love you continuously,

หมดทั้งหัวใจ จะทำเพื่อเธอ

My entire heart works for you.

ยังไงก็ช่าง ฉันขอให้จำเอาไว้

hatever it is, let it be. I want you to remember

จะนานเท่าไหร่ จะรักแต่เธอ

(that) however long it takes, I will love you only.

ขอสัญญาจากใจ ขอให้ประเทศไทยรู้ว่า รักเธอ..

I vow from my heart, I hope Thailand knows that, "I love you"..


intro:  Bb/C#m/ Bb/C#m

F# Bb
เห็นใครๆก็บ่น เกิดอะไรกับคนไทย
B Bb G#m Eb G#m C#
ที่เคยรักกันก็บึ้งก็ตึงไม่เข้าใจ รอยยิ้มที่ว่าเคยงดงาม แต่ก็เหมือนจะจางจะลบเลือนไป

F# Bb
ฉันก็คือคนหนึ่ง ที่ได้เกิดเป็นคนไทย
B Bb G#m Eb G#m C#
ความรักที่มีก็ยังคงเต็มในหัวใจ จิตใจคนเปลี่ยนไปทุกวัน แต่ใจฉันมันยังไม่เปลี่ยนไปไหน

B C#m Bb Eb
* ยังไงก็ช่าง ฉันขอรักเธอต่อไป หมดทั้งหัวใจ จะทำเพื่อเธอ
B C#m Bb Eb
ยังไงก็ช่าง ฉันขอให้จำเอาไว้ จะนานเท่าไหร่ จะรักแต่เธอ
G#m C#
ถึงแม้ใครโกรธกันรู้ไว้เลยว่าฉันรักเธอ

F# Bb
แม้ใคร ๆ จะบ่น ฉันก็ยังคงภูมิใจ
B Bb G#m Eb G#m C#
เกิดมาทั้งทีมีบ้านเกิดคือประเทศไทย แผ่นดินที่อุดมร่มเย็น และมีคนให้คอยเป็นห่วงเป็นใย

(ซ้ำ * )

D A D F#
เพลง ๆ เดียวคงไม่พอจะเปลี่ยนชีวิต ของใครเขาได้
D A D F#
เพียงแต่มันมีความหมายมากมายเหลือเกิน กับฉัน

B C#m Bb Eb
ยังไงก็ช่าง ฉันขอรักเธอต่อไป หมดทั้งหัวใจ จะทำเพื่อเธอ
B C#m Bb Eb
ยังไงก็ช่าง ฉันขอให้จำเอาไว้ จะนานเท่าไหร่ จะรักแต่เธอ
G#m C# F#
ขอสัญญาจากใจ ขอให้ประเทศไทยรู้ว่า ....... รักเธอ

outro:F#/F#


ไม่มีความคิดเห็น: